Đoàn công tác tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-05-2024 | 15:08:56

(BDO) Sáng 21-5, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Dĩ An.

Đoàn đã đến Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam thăm hỏi, sẻ chia và trao tặng 100 phần quà cho công nhân lao động, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Tại đây, bà Trương Thị Bích Hạnh đã trao đổi với đoàn viên công đoàn, công nhân lao động về hoạt động công đoàn; chia sẻ về ý nghĩa của Tháng Công nhân với người lao động; đồng thời, động viên công nhân lao động trong toàn thể công ty tiếp tục nỗ lực trong học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.



Bà Trương Thị Bích Hạnh thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, làm việc với ban lãnh đạo công ty, bà Trương Thị Bích Hạnh cho biết, sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong những năm qua, có sự đóng góp không nhỏ của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Trong đó, Công ty TNHH EDS Việt Nam và các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản nói chung, đã có nhiều hoạt động chăm lo tốt đời sống công nhân lao động. 


Ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam


Ông Hayashi, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam tham gia buổi tặng quà cho công nhân lao động tại công ty

Bà Trương Thị Bích Hạnh mong muốn, ban lãnh đạo công ty tiếp tục duy trì, phối hợp với công đoàn cơ sở xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa doanh nghiệp với người lao động. Công đoàn cơ sở hoạt động trên phương châm hài hòa về lợi ích, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp. Lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe, tháo gỡ khó khăn để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển ngày một bền vững hơn.

Quang Tám

 

    

    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên