Đoàn công tác tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) thăm và làm việc với Bình Dương

Cập nhật: 11-02-2017 | 09:44:40

Ngày 10-2, ông Kodama, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Dương. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Ông Kodama cho biết tỉnh Yamaguchi đã kết nghĩa với tỉnh Bình Dương từ năm 2014. Đến nay mối quan hệ hợp tác này phát triển rất tốt và mở rộng ra nhiều lĩnh vực. Năm 2016 chính quyền tỉnh chủ trương đẩy mạnh phát triển du lịch, thể thao và văn hóa. Hiện tại hình ảnh câu lạc bộ, các điểm du lịch của tỉnh Yamaguchi đang được quảng cáo tại siêu thị Aeon Bình Dương. Lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản và tỉnh Yamaguchi mỗi năm đều tăng trung bình 1,6 lần. Ông Kodama rất mong lãnh đạo tỉnh quan tâm hỗ trợ để các hoạt động thể thao, văn hóa, du lịch sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế giữa hai địa phương.

Ông Mai Hùng Dũng hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác và cam kết: Chính quyền tỉnh Bình Dương luôn ủng hộ và tạo điều kiện phát triển du lịch, giao lưu văn hóa với tỉnh Yamaguchi Nhật Bản. Từ mối quan hệ kết nghĩa ban đầu, đến nay các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại tỉnh Bình Dương luôn là hình mẫu về thành công, chấp hành pháp luật, chăm lo người lao động. Việc đẩy mạnh giao lưu văn hóa, du lịch sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội giữa hai địa phương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên