Đoàn công tác Trung ương thăm hỏi, tặng quà tết cho công nhân khó khăn ở Bình Dương

Cập nhật: 16-01-2023 | 11:27:53

(BDO) Sáng 16-1, ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương cùng Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 50 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TP.Dĩ An).

Tham gia đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.


Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc phát biểu chúc tết tập thể Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam



Đoàn công tác thăm nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Báo cáo kết quả tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2022 và các hoạt động chăm lo cho công nhân, đặc biệt trong dịp Tết Quý Mão 2023 của công ty với đoàn công tác, ông Nogi Hiroshi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam, cho biết với nỗ lực vượt khó, công ty đã đạt được kết quả sản xuất kinh doanh nhiều khả quan, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,8 triệu đồng/người/tháng... Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, công ty tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động, ngoài thưởng lương tháng 13 bằng 1,5 tháng lương theo mức lương ký hợp đồng lao động, công ty tiếp tục duy trì việc tổ chức xe đưa người lao động có nhu cầu về quê ăn tết. Đồng thời, Công đoàn cơ sở công ty cũng tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động... 

Ông Nogi Hiroshi, cảm ơn Đoàn công tác Trung ương, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tới thăm hỏi và chúc tết công ty, đây là nguồn động viên lớn cho ban giám đốc và tập thể người lao động tiếp tục vượt khó, phát triển sản xuất và chăm lo tốt hơn nữa đời sống người lao động.


Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc trao quà tết cho lãnh đạo Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam


Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm hỏi công nhân


Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc trao quà tết cho công nhân Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Thay mặt Đảng và Nhà nước, ông Phan Đình Trạc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả sản xuất, kinh doanh của ban giám đốc và tập thể người lao động công ty đạt được trong năm 2022, nhất là các hoạt động chăm lo việc làm, đời sống của người lao động từ ban giám đốc và công đoàn cơ sở công ty. Nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn quan chăm lo đời sống của nhân dân, người lao động, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, ông Phan Đình Trạc mong muốn trong thời gian tới, ban giám đốc công ty tiếp tục có những giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả và không ngừng cải thiện đời sống của người lao động; đồng thời, người lao động tiếp tục nỗ lực làm việc hiệu quả, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm góp phần phát triển công ty. Từ đó, góp phần vun đắp mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng hiệu quả, thực chất hơn. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ông Phan Đình Trạc chúc ban giám đốc cùng tập thể người lao động công ty an khang, thịnh vượng, nhiều niềm vui, hạnh phúc và an toàn. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà tết cho lãnh đạo công ty


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà tết cho công nhân công ty


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lãnh đạo và công nhân công ty

Dịp này, Đoàn công tác đã tặng 50 suất quà, mỗi suất quà có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà là nhu yếu phẩm cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty.

Đỗ Trọng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên