Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Thanh tra Campuchia thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 13-06-2024 | 14:06:58

(BDO) Sáng 13-6, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Thanh tra Campuchia do ông Huot Hak, Bộ trưởng làm trưởng đoàn.


Ông Võ Văn Minh (phải) tiếp và làm việc với ông Huot Hak

Tại buổi làm việc, ông Võ Văn Minh đã thông tin với đoàn khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Ông cho biết thời gian qua, tỉnh Bình Dương luôn quan tâm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các địa phương của Campuchia, góp phần vun đắp và phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Campuchia.


Ông Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Huot Hak

Ông Huot Hak cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã dành thời gian tiếp đón trọng thị và làm việc với đoàn. Ông cũng thông tin về kết quả chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam; cho biết cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ quý báu của Việt Nam đối với Campuchia.


Ông Huot Hak tặng quà lưu niệm cho ông Võ Văn Minh

Bộ trưởng Bộ Thanh tra Campuchia đề nghị Thanh tra tỉnh Bình Dương kết nghĩa với cơ quan Thanh tra của các tỉnh, thành phố Campuchia nhằm góp phần nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Campuchia.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Ông Võ Văn Minh hoan nghênh đề xuất của ngài Bộ trưởng Bộ Thanh tra Campuchia về việc kết nghĩa giữa cơ quan Thanh tra tỉnh Bình Dương với Thanh tra các địa phương Campuchia, cho rằng qua đó sẽ giúp cơ quan Thanh tra hai nước nói chung, Thanh tra các địa phương nói riêng có điều kiện chia sẻ, học tập kinh nghiệm về công tác thanh tra, góp phần củng cố mối quan hệ hợp tác hữu nghị ngành thanh tra hai nước.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1533
Quay lên trên