Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Ukraine thăm Bình Dương

Cập nhật: 15-10-2011 | 00:00:00

 

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Petro Simonenko

Sáng qua 14-10, đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Ukraine do đồng chí Petro Simonenko, Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung, cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã báo cáo với đoàn về tình hình phát triển cũng như những thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh, đồng thời trao đổi một số vấn đề mà đoàn quan tâm. Trong không khí thân mật của tình đồng chí, Ngài Petro Simonenko và nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Minh Triết cùng lãnh đạo tỉnh đã trao đổi nhiều vấn đề mà hai bên cùng quan tâm. Ngài Petro Simonenko đã cảm ơn nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đón tiếp đoàn chân tình nồng hậu và khẳng định qua chuyến thăm này đoàn sẽ học tập được nhiều kinh nghiệm, bài học quý để áp dụng vào thực tế ở Đảng Cộng sản Ukraine.

Sau buổi tiếp, đoàn đã đi tham quan Khu công nghiệp Mỹ Phước (Bến Cát) và Thành phố mới Bình Dương.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên