Đoàn đại biểu Diễn đàn hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 tham quan các công trình đổi mới sáng tạo

Cập nhật: 27-09-2022 | 14:19:33

(BDO) Sáng 27-9, đoàn đại biểu tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 đã đến tham quan các công trình đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chuyến tham quan nằm trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 25 đến 27-9.


Đoàn đại biểu thăm Trung tâm điều hành Thành phố thông minh Bình Dương

Theo đó, đoàn đại biểu đã đến thăm Trung tâm điều hành Thành phố thông minh Bình Dương tại tòa nhà Hành chính tập trung của tỉnh. Tại đây, đoàn đại biểu đã nghe đại diện Văn phòng Thành phố thông minh Bình Dương chia sẻ về tiến trình phát triển, thành quả đạt được và những mục tiêu, kỳ vọng của tỉnh về xây dựng thành phố thông minh trong thời gian tới.

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã đến thăm trường Đại học Quốc tế Miền Đông; nghe đại diện nhà trường giới thiệu về cơ cấu tổ chức, sự phân bố không gian nghiên cứu, đào tạo và định hướng phát triển của trường. Các đại biểu cũng được hướng dẫn tham quan các phòng học, không gian nghiên cứu sáng tạo của các chuyên gia, giảng viên, sinh viên. Tham quan Khu nhà ở xã hội Định Hòa, đoàn đại biểu đã nghe đại diện Tổng Công ty Becamex IDC giới thiệu mục đích đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, hạ tầng cơ sở, các tiện ích. Đoàn đại biểu cũng đã đến thăm Khu công nghiệp Mỹ Phước II, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II.

Kết thúc chuyến tham quan, đoàn đại biểu đánh giá cao các công trình đổi mới, sáng tạo của tỉnh; đồng thời cho rằng những công trình này sẽ góp phần quan trọng trong thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên