Đoàn đại biểu Doanh nhân trẻ ASEAN + 3 giao lưu tại Bình Dương 

Cập nhật: 13-12-2015 | 17:13:35

(BDO) Nằm trong khuôn khổ Chương trình Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN + 3, với chủ đề “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững”, do Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, sáng 13 - 12, tại Trung tâm hội nghị Lucky Square, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC) phối hợp tổ chức chương trình giao lưu với đoàn đại biểu Doanh nhân trẻ ASEAN + 3.

Đại diện Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tặng quà lưu niệm dành cho đại diện các đoàn tham dự chương trình

Tham gia Diễn đàn có 65 đại diện doanh nhân trẻ, lãnh đạo trẻ, các quan chức phụ trách công tác thanh niên và thanh niên tiêu biểu đến từ 10 nước ASEAN và 3 nước đối thoại của ASEAN là Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Với chủ đề “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững”, diễn đàn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển nền kinh tế khu vực bền vững; nêu cao vai trò to lớn của doanh nhân trẻ trong việc tiên phong thực hiện các mục tiêu hình thành Cộng đồng kinh tế ASEAN nói riêng và đóng góp vào việc xây dựng một Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững nói chung.

Trong chương trình giao lưu tại Bình Dương, đoàn đại biểu doanh nhân trẻ ASEAN + 3 đã nghe chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn giới thiệu sơ nét về Bình Dương, nghe anh Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Giám đốc tiếp thị Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC) giới thiệu về tổng công ty Becamex IDC. Đồng thời, các đại biểu đã tham quan Thành phố Mới, Trung tâm hành chính tập trung tỉnh, khu công nghiệp Mỹ Phước, khu du lịch Đại Nam…

Dịp này, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng có các phần quà lưu niệm dành cho  đại diện các đoàn tham dự chương trình.

Ngọc Như - Tấn Quốc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên