Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 08-06-2023 | 19:03:18

(BDO) Chiều 8-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Tân Uyên nhân Tháng Công nhân 2023.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty TNHH Hài Mỹ

Theo đó, đoàn đã đến Công ty TNHH Hài Mỹ (TP.Thuận An) và Công ty TNHH Chí Hùng (TP.Tân Uyên) thăm hỏi, tặng quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động... Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và 5 triệu đồng tiền mặt. Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 3 phần quà (mỗi phần quà là 10 triệu đồng tiền mặt) từ Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho 3 công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Chí Hùng.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty TNHH Chí Hùng

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn hiện nay đến lãnh đạo doanh nghiệp, công nhân lao động. Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng cho biết thời gian qua các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động. Những đóng góp của doanh nghiệp, người lao động đã góp phần cho Bình Dương ngày càng phát triển. 

Bà Ong Thuy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho 3 công nhân Công ty TNHH Hài Mỹ

Ông Bùi Minh Trí, Bí thư Thành ủy Tân Uyên tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND TP.Tân Uyên đã trao tặng 14 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn TP.Tân Uyên. Mỗi phần quà gồm 5 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên