Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Dĩ An , huyện Bến Cát

Cập nhật: 07-11-2012 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nêu các ý kiến xoay quanh các vấn đề: những khó khăn trong việc cấp quyền sử dụng đất; nhiều con đường ở Dĩ An xuống cấp trầm trọng nhưng chưa được sửa chữa; một số nơi trên địa bàn nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường, không được dọn dẹp; những vướng mắc trong thủ tục hành chính; các chế độ chính sách cho người có công…

Về các kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã tiếp thu và tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

* Sáng 6-11, các đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Hoàng Vinh, Võ Minh Đức, Nguyễn Minh Thủy cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện báo cáo tình hình hoạt động của HĐND tỉnh, HĐND huyện Bến Cát năm 2012, cử tri 2 xã bày tỏ phấn khởi và đồng tình trước những kết quả đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời kiến nghị, các ngành chức năng tỉnh, huyện xem xét cấp kinh phí xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy Trường Tiểu học Hòa Lợi; giải quyết dứt điểm tình trạng ngập nước trên quốc lộ 14, đường ĐT741, ô nhiểm môi trường ở ấp 9, xã Chánh Phú Hòa…

Đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến của cử tri để trình lên HĐND tỉnh, HĐND huyện trong kỳ họp tới và sẽ trả lời đến bà con cử tri trong thời gian sớm nhất.

N.NHƯ - NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=180
Quay lên trên