Đoàn đại biểu Horasis 2018 tham quan các điểm du lịch tại Bình Dương 

Cập nhật: 27-11-2018 | 15:21:12

 
Tham quan cơ sở sản xuất sơn mài Định Hòa

(BDO) Sau 2 ngày tham dự các sự kiện chính của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á (Horasis) – 2018, sáng 27-11, các đại biểu tham dự Horasis 2018 đã có buổi tham quan các điểm du lịch của tỉnh Bình Dương.

Đoàn đã đi tham quan Khu công nghiệp VSIP II, trung tâm Thành phố mới Bình Dương, sơn mài Định Hòa, chùa Bà (TP.Thủ Dầu Một), chùa Hội Khánh và nhà cổ Trần Công Vàng. Sau khi tham quan các điểm du lịch nói trên, các đại biểu Horasis đều bày tỏ sự thích thú trước những nét đặc trưng văn hóa cũng như sản phẩm đặc thù của Bình Dương.

Đại biểu J S Juneja, Chủ tịch Global Projects and Services Ltd (Ấn Độ) chia sẻ, tôi rất ấn tượng về những sản phẩm sơn mài của các bạn, để có được một sản phẩm hoàn chỉnh mất nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn mĩ của người thợ. Tôi đã chọn một sản phẩm sơn mài để làm quà và tôi sẽ giới thiệu sản phẩm sơn mài của các bạn tại địa phương của tôi.

Sau khi tham quan, các đại biểu cho rằng nếu có cơ hội sẽ quay lại Bình Dương, và cũng sẽ giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của Bình Dương cho gia đình, bạn bè của mình.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên