Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Thành lập Đoàn giám sát việc thực hiện cải cách hành chính và chuyển đổi số

Cập nhật: 11-08-2022 | 08:24:40

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương vừa có Quyết định số 179/ QĐ-ĐĐBQH thành lập Đoàn giám sát việc thực hiện cải cách hành chính (CCHC) và chuyển đổi số (CĐS) trên địa bàn tỉnh.

Mục đích của đợt giám sát này nhằm đánh giá toàn diện, khách quan việc thực hiện CCHC và CĐS của các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố và 91 xã, phường, thị trấn trong tỉnh; từ đó kịp thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị giải pháp thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các đề án, kế hoạch, chương trình CCHC và CĐS của tỉnh.

Theo kế hoạch chung, trong tháng 8-2022, đoàn sẽ khảo sát tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một và phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một; Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Dĩ An và phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An; bộ phận “một cửa” phường Tân Định, TX.Bến Cát; bộ phận “một cửa” xã Tân Long, huyện Dầu Tiếng.

Cùng thời gian trong tháng 8-2022, đoàn sẽ phát phiếu khảo sát, lấy ý kiến người dân, cộng đồng doanh nghiệp để có cái nhìn toàn diện trong việc đề xuất các giải pháp CCHC và CĐS của tỉnh nhằm nâng cao trách nhiệm giải trình, trách nhiệm của các cơ quan hành chính Nhà nước trong việc thực hiện đồng bộ các giải pháp hướng đến người dân, doanh nghiệp phục vụ.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên