Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An

Cập nhật: 28-11-2016 | 13:33:10

(BDO) Sáng 28-11, tại UBND phường An Phú (TX.Thuận An), đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với các cử tri sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, các cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội năm 2016. Song song đó, với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, các cử tri đã đề đạt nhiều kiến nghị với các đại biểu Quốc hội tỉnh giải quyết các vấn đề như: an toàn vệ sinh thực phẩm; ô nhiễm không khí, môi trường; cần xử lý nghiêm minh đối với các cán bộ tham nhũng, làm thất thoát ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó, cử tri cũng nêu kiến nghị xư lý, giải quyết một số vấn đề ở địa phương như: chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại khu dân cư Việt- Sing; cần bổ sung, xây dựng các thiết chế văn hóa, trụ sở làm việc của khu phố - ấp…để đến năm 2020 TX.Thuận An sẽ trở thành đô thị loại II theo đúng định hướng quy hoạch của tỉnh Bình Dương.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thân mật bắt tay, thăm hỏi cử tri trước buổi tiếp xúc cử tri.
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Sau khi nghe cácý kiến, kiến nghị của cử tri các vấn đề thuộc thẩm quyền của thị xã đã được đại diện thị xã Thuận An trả lời, các vấn đề còn lại, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có những câu trả lời thỏa đáng đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến còn lại để xem xét giải quyết.


Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với các cử tri sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.
Ảnh: QUỐC CHIẾN


Cử tri Nguyễn văn Đương ở khu phố 4, phường An Phú phát biểu ý kiến, kiến nghị với các đại biểu Quốc hội tỉnh tại buổi tiếp xúc.
Ảnh: QUỐC CHIẾN

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên