Đoàn đại biểu WTA bày tỏ ấn tượng với các điểm du lịch tại Bình Dương

Cập nhật: 15-10-2018 | 07:52:56

Sau 3 ngày tham dự các sự kiện chính của WTA Bình Dương 2018, sáng 13-10, Sở Ngoại vụ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tour tham quan các điểm du lịch dành cho đoàn đại biểu tham dự WTA. Các điểm du lịch được giới thiệu với đoàn đại biểu WTA, gồm: Nhà tù Phú Lợi, chùa Hội Khánh, nhà cổ Trần Công Vàng, chùa Bà (TP.Thủ Dầu Một), làng sơn mài Tương Bình Hiệp, vườn bưởi Bạch Đằng, Minh Sáng Plaza, Aeon Mall và Đại Nam Văn hóa Du lịch Thể thao...

 

 Các đại biểu WTA tham quan Khu trưng bày mô hình Nhà tù Phú Lợi

Sau khi tham quan các điểm du lịch nói trên, các đại biểu WTA đều bày tỏ sự thích thú trước vẻ đẹp thiên nhiên của Bình Dương và những sản vật, sản phẩm đặc trưng của Bình Dương. Đại biểu Yoslan Nur, chuyên gia chương trình UNESCO, chia sẻ: “Qua chuyến tham quan và nghe thuyết trình về di tích Nhà tù Phú Lợi, tôi rất cảm phục tinh thần quả quyết, bất khuất của các bạn. Dù có khó khăn, ngục tù nhưng các bạn vẫn kiên trung”.

“Qua những ngày tham gia WTA, tôi rất ấn tượng về tinh thần mến khách của người Bình Dương. Các bạn rất ấm áp và thân thiện. Các bạn lưu giữ được những nét lịch sử, văn hóa qua các di tích lịch sử như Nhà tù Phú Lợi, chùa Hội Khánh. Nếu có cơ hội tôi sẽ trở lại Bình Dương và không chỉ một mình mà còn đưa theo gia đình, bạn bè vì tôi quý con người Bình Dương”, đại biểu Ali Fini, Hiệu trưởng trường Đại học Hormozgan, Iran cho biết.

Tin, ảnh: HOÀNG PHẠM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên