Đoàn giám sát của UBTVQH làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 12-08-2010 | 00:00:00

Hôm qua (11-8), Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) do ông Trần Thế Vượng, Ủy viên UBTVQH làm trưởng đoàn đã bắt đầu chuyến giám sát tại Bình Dương.

Tại Cục Thuế Bình Dương, đoàn đã tiến hành giám sát công tác cải cách thủ tục hành chính, đặc biệt là việc thực hiện cơ chế một cửa, một dấu; việc kiểm soát thu thuế, hoàn thuế VAT, chống thất thu thuế... Trong quá trình giám sát, nhiều ý kiến cho rằng, quá trình thực hiện cơ chế một cửa, một dấu hiện vẫn còn có những bất cập. Tại Cục Hải quan Bình Dương, các thành viên trong đoàn giám sát cũng tập trung vào công tác cải cách hành chính; các công tác liên quan đến quá trình thông quan, hậu kiểm và chống buôn lậu, gian lận thương mại... Trước đó, đoàn giám sát của UBTVQH cũng đã thực hiện giám sát công tác cải cách hành chính, xây dựng, đất đai, giải phóng mặt bằng... trên địa bàn huyện Thuận An. Theo dự kiến, hôm nay (12-8), đoàn sẽ có chương trình làm việc với UBND tỉnh.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên