Đoàn - hội khắp nơi

Cập nhật: 06-03-2023 | 07:09:05

Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức lớp cảm tình Đoàn cho đội viên, thanh thiếu niên trên địa bàn phường. Buổi học nhằm phổ biến những kiến thức cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em học sinh; sau đó tổ chức cho các em tham gia hỏi - đáp tìm hiểu về lịch sử truyền thống của Đoàn, các chặng đường hoạt động, các kỳ đại hội của Đoàn Thanh niên… Qua buổi học, các em học sinh nâng cao nhận thức về người đoàn viên ưu tú với sức trẻ tình nguyện và tinh thần xung kích.

 Phường đoàn Phú Chánh (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với ngành tư pháp và Công an phường tổ chức tuyên truyền pháp luật tại Chi hội nhà trọ Vui Vẻ ở khu phố Phú Trung. Tại buổi tuyên truyền, thanh niên công nhân được tuyên truyền một số nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống ma túy; Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; tín dụng đen; Luật Phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, Công an phường còn thông tin về các loại tội phạm hình sự; phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm; kỹ năng ứng phó khi phát hiện tội phạm đột nhập vào khu dân cư, phòng trọ; đồng thời phát hơn 750 tờ gấp tuyên truyền pháp luật.

 Phường đoàn Tân Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình “Đổi rác thải tái chế - Nhận quà liền tay” tại văn phòng khu phố Tân Phú 2. Hoạt động đã thu hút người dân mang các loại rác thải có thể tái chế như nhựa, giấy, bìa carton đến và đổi lấy cây xanh, chậu cây, giỏ xách đi chợ… Qua chương trình nhằm mục đích tuyên truyền đến người dân việc phân loại rác thải, giữ gìn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh và tạo cảnh quan sạch - đẹp.

 Xã đoàn Thường Tân (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với UBND xã thực hiện công trình thanh niên lắp đặt khu vui chơi, tập luyện thể dục thể thao cộng đồng cho thanh thiếu nhi. Công trình được lắp đặt tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã với tổng trị giá hơn 55 triệu đồng. Qua đó, tạo điều kiện để người dân đến giải trí và tập thể dục rèn luyện sức khỏe.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên