Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 29-07-2024 | 18:18:03

(BDO) Chiều 29-7, Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND tỉnh, do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương.

Ông Nguyễn Thanh Quang, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương báo cáo tình hình và kết quả hoạt động của đơn vị

 

Các thành viên Đoàn khảo sát và lãnh đạo các ban, sở, ngành phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã báo cáo tình hình và kết quả hoạt động của đơn vị trong thời gian qua; đồng thời kiến nghị một số vấn đề để có điều kiện phát triển hơn trong thời gian tới. Các thành viên đoàn khảo sát cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến liên quan tại buổi làm việc.

 

Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại buổi làm việc

 

Đoàn khảo sát tình hình hoạt động tại Trung tâm Sản xuất chương trình của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Ông Nguyễn Văn Lộc đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Đài Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương trong thời gian qua; chủ động chuyển đổi phương thức đăng tải trên các nền tảng mới, phục vụ nhu cầu thông tin của các tầng lớp nhân dân. Ông Nguyễn Văn Lộc đề nghị tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với những khó khăn, vướng mắc, Đài Phát thanh và Truyền hình cần có đề án và giải trình cụ thể để các ban, sở, ngành chung tay tháo gỡ...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1632
Quay lên trên