Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: 9 cơ sở Đoàn được nhận cờ thi đua xuất sắc 3 năm liền

Cập nhật: 11-01-2022 | 07:49:31

 Ban Thường vụ Đoàn khối - Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

 9 cơ sở Đoàn nhận cờ thi đua xuất sắc 3 năm liền của Trung ương Đoàn

Trong năm qua, Ban Thường vụ Đoàn khối, Ủy ban Hội LHTN khối đã tập trung chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chủ động, linh hoạt, sáng tạo chuyển đổi nội dung, hình thức, phương thức hoạt động để vừa chống dịch hiệu quả, vừa tổ chức tốt các hoạt động, phong trào Đoàn. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong khối tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, với phương châm lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng và tăng hàm lượng chuyên môn trong các hoạt động phong trào.

Tại hội nghị, Trung ương Đoàn đã tặng cờ thi đua xuất sắc 3 năm liền cho 9 cơ sở Đoàn, tặng bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân; Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc cho 1 cơ sở Đoàn, tặng bằng khen 13 tập thể và 20 cá nhân; Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân; Ban Thường vụ Đoàn khối trao chứng nhận xuất sắc dẫn đầu khối cho 23 đơn vị, tặng giấy khen cho 79 tập thể và 163 cá nhân.

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn khối đã quyết định thành lập 2 chi đoàn cơ sở và chỉ định Ban Chấp hành chi đoàn lâm thời là Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần PLA18 và Chi đoàn cơ sở Nha khoa Phương Đông Bình Dương.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên