Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 26-03-2023 | 15:23:23

(BDO) Ngày 26-3, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương long trọng tổ chức kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023).

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng lẵng hoa chúc mừng Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh

3 đơn vị nhận cờ của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn

Các cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận khen thưởng của Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh

Phát biểu ôn lại truyền thống, anh Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh cho biết, để đóng góp một phần nhỏ vào hiện thực khát vọng xây dựng nước nhà nói chung và Bình Dương nói riêng, mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh luôn khắc ghi và thực hiện thật tốt tinh thần “5 tiên phong”: Tiên phong trong học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức, bản lĩnh, ý chí trong cuộc sống và công việc; tiên phong trong lao động, sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4; tiên phong trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc độc lập dân tộc, chủ nghĩa xã hội; tiên phong trong hội nhập quốc tế, trong phòng, chống tiêu cực, tham nhũng, đấu tranh chống các thế lực thù địch, các tổ chức phản động, các thông tin xấu độc...

Các cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Đoàn

Các đại biểu thực hiện nghi thức mừng sinh nhật Đoàn

Dịp này, có 3 đơn vị nhận cờ của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; 5 tập thể, 5 cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Đoàn; 2 tập thể, 1 cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; 67 cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận khen thưởng của Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. Ban Thường vụ Đoàn khối  tặng quà tri ân cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên