Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Tuyên dương điển hình tiên tiến trong làm theo Bác

Cập nhật: 20-05-2023 | 13:14:25

(BDO) Ngày 19-5,  Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01–KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-20216 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Phần dự thi của thí sinh Hoàng Thị Thư

Trong 3 năm qua, Ban Thường vụ Đoàn khối tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn tuyên truyền học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ lớn của đất nước cho đoàn viên, thanh niên trong khối. Song song đó, Đoàn khối tiếp tục duy trì các mô hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng hình mẫu thanh niên, hình mẫu cán bộ Đoàn trong thời kỳ mới với nhiều hình thức đa dạng. Nhiều mô hình tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên thanh niên.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Thư


Ban Thường vụ Đoàn khối tuyên dương các điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023

Bên cạnh đó, Đoàn khối đã trao 11 căn nhà tình thương, nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ; tặng 600 suất học bổng; trao 100 máy tính, 50 góc học tập cho học sinh nghèo; tham gia làm đường giao thông nông thôn... với tổng kinh phí trên 1,5 tỷ đồng. Ngoài các mô hình cấp khối, ở cấp cơ sở có 115 công trình, phần việc thanh niên được thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối đã tuyên dương 6 tập thể và 21 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.


Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các thí sinh

*  Trong khuôn khổ chương trình, Cụm đoàn 1 đã tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tham gia hội thi có 13 tiết mục đến từ 13 cơ sở Đoàn trực thuộc. Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thư, Đoàn trường Trung cấp Mỹ thuật Văn hóa Bình Dương. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên