Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ qúy I-2024

Cập nhật: 15-03-2024 | 15:27:06

(BDO) Ngày 14 - 3, tại Khu di tích lịch sử vườn cây cao su thời Pháp thuộc (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với Thị đoàn Bến Cát, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ qúy I-2024.

Các đại biểu nghe giới thiệu về Khu di tích lịch sử vườn cây cao su thời Pháp thuộc

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã tìm hiểu thêm những sự kiện, bối cảnh lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954) và Ngày ký Hiệp định Giơnevơ (20-7-1954).

Các đơn vị tổ chức đến đến thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đồng thời, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, học tập mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác Đoàn.

Đại diện các đơn vị trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, các đơn vị đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, 4 gia đình chính sách và tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng với tổng trị giá 12 triệu đồng.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên