Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Ra mắt Chi đoàn cơ sở Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Sao

Cập nhật: 20-01-2024 | 10:15:31

Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức ra mắt Chi đoàn cơ sở Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Sao. Đây là tổ chức cơ sở Đoàn trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước đầu tiên được thành lập trong năm 2024 và là cơ sở Đoàn thứ 90 trong khối doanh nghiệp tỉnh.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Linh, Bí thư Chi đoàn cơ sở Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Sao, chia sẻ: “Với mong muốn được kết nối, giao lưu với các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh, được tham gia vào các hoạt động chung mà Đoàn khối tổ chức, tôi đã đề xuất và nhận được sự chấp thuận của Ban Giám đốc trung tâm về việc thành lập tổ chức Đoàn. Được sự quan tâm, hướng dẫn từ Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn cơ sở Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Sao chính thức được thành lập và ra mắt. Đây là niềm vinh dự không chỉ riêng đối với cá nhân tôi mà còn là của cả tập thể nhân viên Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Sao...”.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=717
Quay lên trên