Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Tuyên dương các gương lao động trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 05-07-2023 | 17:28:23

*Ra mắt Chi đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore

(BDO) Chiều 5-7, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2023.

 Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Cuộc thi khoảnh khắc gia đình đoàn viên

Năm 2023 là năm bản lề có ý nghĩa quan trọng triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Với chủ đề: Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn, Đoàn khối CQ- DN tỉnh đã chủ động, sáng tạo trong công tác. Theo đó, nhiều chương trình, công trình, hoạt động, phần việc ý nghĩa, thiết thực đã được triển khai, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong khối. Công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2023 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, toàn diện trên các lĩnh vực.

 Tuyên dương lao động trẻ tiêu biểu

Đoàn khối đã phát huy hiệu quả các trang mạng xã hội, thu hút đông đảo lượt theo dõi của đoàn viên thanh niên, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân; tổ chức các hành trình giáo dục lý tưởng cách mạng kết hợp làm công tác xã hội, nhân rộng trong toàn khối, giáo dục lòng yêu nước, khát vọng cống hiến trong mỗi đoàn viên thanh niên. Trong 6 tháng, toàn khối đã kết nạp 929 đoàn viên mới, giới thiệu cho Đảng 246 đoàn viên ưu tú, 95 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

*Tại hội nghị, Đoàn khối đã tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore với 6 đoàn viên đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

 Ra mắt Chi đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore

Dịp này, Đoàn khối tuyên dương 34 gương lao động trẻ, đây là những tấm gương tiêu biểu trong lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong khối. Đoàn khối cũng tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh khoảnh khắc gia đình đoàn viên, hội viên cho 10 cá nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

NGC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên