Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh: Tuyên dương “Học sinh 3 rèn luyện” và trao giải hội thao

Cập nhật: 15-11-2023 | 16:43:32

(BDO) Sáng 15-11, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương (TP.Thuận An), Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ Tuyên dương học sinh 3 rèn luyện cấp khối và trao giải Hội thao khối trường trung cấp - cao đẳng trực thuộc.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn khối đã tuyên dương 24 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh năm 2023. 


Trao quà tri ân các Đoàn trường cao đẳng, trung cấp trực thuộc khối

Đây là danh hiệu được trao tặng cho những học sinh tiêu biểu, đạt các tiêu chí xét chọn về đạo đức, tay nghề và thể lực, có kết quả học tập đạt loại giỏi, tham gia và đạt giải trong các kỳ thi; đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động, công tác Đoàn, phong trào thanh niên và các chương trình tình nguyện ở trường.


Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan -  Doanh nghiệp tỉnh trao khen thưởng cho học sinh 3 rèn luyện

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Đoàn khối đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng, thư cảm ơn đến Ban Giám hiệu trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương. Đồng thời trao quà tri ân các Đoàn trường cao đẳng, trung cấp trực thuộc khối. 


Anh Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh trao khen thưởng cho học sinh 3 rèn luyện

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn khối còn triển khai Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động bằng việc trao tặng bản đồ Việt Nam cho 5 Đoàn trường trung cấp - cao đẳng trực thuộc, Chi đoàn cơ sở Cơ quan Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Việt nam - Singapore.


Ban tổ chức hội thao khối trường trung cấp - cao đẳng trực thuộc trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao

* Sáng cùng ngày, Đoàn khối cũng trao giải hội thao khối trường trung cấp - cao đẳng trực thuộc với các môn như: nhảy bao bố, dẫn bóng qua chướng ngại vật, sút bóng cầu môn. Đơn vị trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn quốc Bình Dương đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.


Đoàn khối trao tặng bản đồ Việt Nam cho các đơn vị

Ngọc Như – Phương Dung

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên