Đoàn khối Doanh nghiệp Bình Dương: Ra quân Tháng Thanh niên năm 2010

Cập nhật: 13-03-2010 | 00:00:00

Hưởng ứng chương trình phát động Tháng Thanh niên (TN) năm 2010 do Ban chỉ đạo Tháng TN tỉnh Bình Dương phát động, vừa qua, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Ban chỉ đạo Tháng TN Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng TN năm 2010. Trên 300 cán bộ Đoàn, ĐVTN trong khối Doanh nghiệp đã tham gia lễ phát động và thực hiện công trình TN. Các bạn ĐVTN đã tham gia làm vệ sinh khuôn viên nghĩa trang và chăm sóc các phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang.

Anh Trương Thanh Hậu, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp cho biết: Nhằm muốn các bạn ĐVTN luôn nhớ đến công ơn của các cô, các chú đã hy sinh vì sự tự do, độc lập của dân tộc cho đất nước và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho chúng ta hôm nay, Ban chỉ đạo Tháng TN của khối Doanh nghiệp đã chọn việc tổ chức lễ phát động Tháng TN năm 2010 tại NTLS tỉnh. Đoàn khối Doanh nghiệp cũng nhận công trình chăm sóc các phần mộ tại NTLS tỉnh làm công trình đại hội của Đoàn TN khối Doanh nghiệp.

Anh Mai Thanh Bình, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương cho biết, anh cảm thấy việc tổ chức chương trình thực hiện tại NTLS tỉnh hết sức có ý nghĩa trong việc giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho ĐVTN. Và cũng bắt đầu từ Tháng TN năm nay, BCH Đoàn cơ sở sẽ tổ chức cho ĐVTN mặc áo TN Việt Nam và tham gia chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần.

ANH PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên