Đoàn khối doanh nghiệp: Ra mắt Tổ công tác an ninh chính trị

Cập nhật: 02-10-2013 | 00:00:00

Đoàn khối Doanh nghiệp vừa tổ chức lễ ra mắt và tập huấn cho các thành viên Tổ công tác an ninh chính trị phương pháp nắm bắt diễn biến tâm lý, tư tưởng về an ninh chính trị trong đoàn viên, thanh niên.

Đây là mô hình mới của Ban tổ chức thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân” khối Doanh nghiệp. Tổ công tác an ninh chính trị gồm 22 thành viên là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp các cụm trưởng, cán bộ Đoàn, Hội trong khối và 2 thành viên là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Tổ có nhiệm vụ theo dõi, báo cáo tình hình tư tưởng chính trị, pháp luật, đạo đức, lý tưởng sống; ngăn chặn những âm mưu của các thế lực thù địch và phản động, kích động đến đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tại doanh nghiệp, các khu/cụm công nghiệp mà mình đang công tác; quản lý, tham gia lao động sản xuất và tình hình an ninh chính trị chung của khối.

Đây là mô hình mới của khối Doanh nghiệp nhằm nắm bắt, phản ánh và định hướng tư tưởng, dư luận xã hội trong đoàn viên, thanh niên, từ đó ngăn chặn những âm mưu của các thế lực thù địch, phản động và kích động thanh niên.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên