Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương: Kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương

Cập nhật: 12-05-2010 | 00:00:00

Sáng 11-5, đoàn cán bộ kiểm tra liên ngành Trung ương do ông Mai Xuân Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Thú y làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện công tác vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tại Bình Dương. Sở Y tế và các ngành liên quan đã báo cáo với đoàn về kết quả thực hiện tháng hành động vì chất lượng VSATTP và tình hình VSATTP tại các cơ sở chế biến thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh. Theo đó, công tác tuyên truyền về VSATTP luôn được chú trọng; việc kiểm tra các cơ sở chế biến thực phẩm được tiến hành thường xuyên. Qua kiểm tra, các cơ quan chức năng cũng đã xử phạt 81 cơ sở vi phạm tiêu chuẩn VSATTP, phạt hơn 115 triệu đồng, tiêu hủy 26.153kg nguyên liệu thực phẩm không rõ nguồn gốc, quá hạn sử dụng và đình chỉ 6 cơ sở sản xuất nước uống đóng chai...

Dịp này, đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương đã tiến hành kiểm tra thực tế tại các chợ, kho lạnh, bếp ăn tập thể và các cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm.

Q.NHƯ - H.YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên