Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 23-02-2023 | 18:50:13

(BDO) Chiều 23-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm một số đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2023).

 Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2)

 Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2)

Đến thăm và chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà chúc mừng toàn thể cán bộ, nhân viên nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; đồng thời chia sẻ những khó khăn, ghi nhận những nỗ lực vượt khó của trung tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông cũng đề nghị cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của trung tâm tiếp tục cố gắng, đoàn kết vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

  Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện quốc tế Becamex 

Tại Bệnh viện quốc tế Becamex, sau khi nghe báo cáo về tình hình hoạt động của bệnh viện, ông Nguyễn Lộc Hà ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, y, bác sĩ trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện tiếp tục nâng cao y đức, chuyên môn, tận tâm chăm lo sức khỏe cho người bệnh, giúp các bệnh nhân vơi đi những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Kim Hà - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên