Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà tết cho đối tượng chính sách, công nhân xa quê đặc biệt khó khăn 

Cập nhật: 03-01-2023 | 16:21:08

(BDO) Sáng 3-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em và công nhân lao động xa quê nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn phường Tân Bình, TP.Dĩ An. 

Theo đó, đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cai (100 tuổi), ngụ khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, có chồng và 1 con trai là liệt sĩ, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết, mừng thọ mẹ; đồng thời bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cai (TP.Dĩ An)


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Văn Chài, thương binh hạng 4/4 (TP.Dĩ An)

Thăm gia đình ông Nguyễn Văn Chài, 78 tuổi, thương binh hạng 4/4, ông Nguyễn Hoàng Thao đã thăm hỏi sức khỏe và chúc tết gia đình; tri ân sâu sắc đến những thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Ông Nguyễn Hoàng Thao động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của địa phương.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các hộ nghèo ở TP.Dĩ An

Tiếp đó, tại UBND phường Tân Bình, đoàn lãnh đạo tỉnh đã chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em và công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cụ thể, đoàn đã tặng 100 phần quà và tiền cho các đối tượng. Tại đây, ông Nguyễn Hoàng Thao đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023; cùng với đó chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn; chúc bà con đón tết sum vầy, vượt qua khó khăn, thành công và hạnh phúc trong năm mới. 


Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện đoàn lãnh đạo tỉnh tặng quà cho công nhân lao động đặc biệt khó khăn ở TP.Dĩ An

* Sáng cùng ngày, tại phường Tân Định, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo TX.Bến Cát và các ban, ngành đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách ở phường Tân Định; tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...với tổng số tiền hơn 140 triệu đồng. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh, điều kiện cuộc sống, các chính sách hỗ trợ của địa phương; đồng thời chúc tết, động viên các đối tượng nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Định, TX.Bến Cát 

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 đóng quân trên địa bàn xã Phú An. 

* Tại huyện Phú Giáo, sáng 3-1, ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, lực lượng vũ trang tại huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 


Ông Hồ Quang Điệp, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã An Linh

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, tặng 30 phần quà cho hộ nghèo, 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã An Linh, 50 phần quà cho công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, đoàn cũng đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện Phú Giáo, gồm: Trung đoàn 271, Đoàn Đặc công 429, Tiểu đoàn Đặc công 60 Quân khu 7.


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc tết Tiểu đoàn Đặc công 60 Quân khu 7


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc tết Trung đoàn 271

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách và các đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân  Uyên.


Ông Võ Văn Bá, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên tặng quà tết cho gia đình chính sách tại thị trấn Tân Thành.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Tân Thành. Mỗi phần quà gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 1 triệu đồng. 

Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 30 phần quà cho hộ nghèo, 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Thành, xã Tân Lập, xã Tân Định và 50 phần quà cho công nhân lao động xa quê  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.  

PHƯƠNG LÊ - TUỆ NHI - TRUNG HIẾU - TRÍ DŨNG - TRỌNG TUẤN - MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên