Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà Tết Quý Mão tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 11-01-2023 | 12:43:44

(BDO) Sáng 11-1, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh và TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, tặng quà tết cho người nghèo, công nhân lao động xa quê và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới và trao 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt), công nhân lao động xa quê (mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt) và người nghèo (mỗi phần quà 1,5 triệu đồng tiền mặt) trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp. 





Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi, trao quà tết cho các đối tượng chính sách, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao các sở, ngành của tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nói riêng và toàn tỉnh nói chung có thêm điều kiện đón tết cổ truyền Quý Mão 2023 đầm ấm, vui tươi.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao quà tết cho các đối tượng chính sách, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Tương Bình Hiệp. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Sáng cùng ngày, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, tặng quà tết cho một số đối tượng chính sách trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm hỏi, tặng quà tết cho đối tượng chính sách trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên