Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 

Cập nhật: 24-02-2023 | 11:45:42

(BDO) Sáng 24-2, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, y, bác sĩ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. 


Bí thư Tỉnh ủy trao tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: Quốc Chiến

Báo cáo của lãnh đạo Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh cho biết, năm 2022, Ban đã hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nhất là công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý, Ban Thường vụ Tỉnh ủy các thời kỳ. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ và thực hiện đầy đủ các chính sách hỗ trợ điều trị cho cán bộ trung cao. Ban cũng đã phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Đa khoa tỉnh đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho cán bộ trung cao.


Bí thư Tỉnh ủy trao đổi với các bác sĩ Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh. Ảnh: Quốc Chiến

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ghi nhận kết quả hoạt động của Ban trong thời gian qua và mong muốn Ban tiếp tục học tập kinh nghiệm các mô hình của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ các tỉnh, thành khác để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị. Bên cạnh đó, Ban cần kiện toàn tổ chức bộ máy, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực; nâng cao trình độ chuyên môn, phối hợp chặt chẽ với ngành y tế, các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh, Trung ương để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, tạo sự tin tưởng, hài lòng trong công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ trung cao.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, nhân viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển của y tế tỉnh nhà.

* Ngày 24-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2023). Cùng đi có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi cán bộ, nhân viên y tế tại buổi đến thăm


Ông Nguyễn Hoàng Thao và ông Nguyễn Lộc Hà trao tặng lẵng hoa chúc mừng Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tại buổi đến thăm, đại diện Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thông tin đến đoàn một số tình hình hoạt động trong thời gian qua và hướng phát triển trong thời gian tới của Ngành y tế nói chung, Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng. Mặc dù còn nhiều khó khăn, song đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tỉnh nhà luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn, đoàn kết, chia sẻ cùng nhau, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại diện Ngành y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là về chế độ thu hút nhân lực y tế, sớm tháo gỡ vướng mắc trong việc cung ứng vật tư y tế… đáp ứng sự phát triển trong tương lai, chăm sóc sức khoẻ nhân dân ngày càng tốt hơn.


Ông Nguyễn Hoàng Thao và ông Nguyễn Lộc Hà trao tặng lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng vượt khó để chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế nói chung, của Bệnh viên Đa khoa tỉnh nói riêng trong suốt thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh thấu hiểu và hết sức chia sẻ với những khó khăn mà ngành y tế đang gặp phải. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam sắp đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao gửi đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tỉnh nhà lời chúc sức khỏe, thành đạt, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành y tế trong thời gian tới. 


Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm, chụp hình lưu niệm với cán bộ, các y, bác sĩ Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

* Sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân - bác sĩ Hàn Khởi Quang, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Ông Nguyễn Hoàng Thao thăm hỏi, chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân - bác sĩ Hàn Khởi Quang

Ông Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của bác sĩ Hàn Khởi Quang cho ngành y tế tỉnh nhà thời gian qua và gửi đến bác sĩ những lời chúc tốt đẹp nhất. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, với những kinh nghiệm của mình, bác sĩ Hàn Khởi Quang sẽ tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm giúp đồng nghiệp, y, bác sĩ trong tỉnh không ngừng nâng cao chuyên môn, tay nghề nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

* Cũng trong sáng 24-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện phục hồi chức năng nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.  


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bệnh viện Y học cổ truyền

Sau khi lắng nghe các đơn vị báo cáo thành tựu của đơn vị trong phát triển kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, vượt khó, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. “Nghề y là một nghề đặc biệt, ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để toàn xã hội bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của những người khoác áo blouse trắng. 


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh

Đặc biệt, trong những năm qua ngành đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi mỗi cán bộ y, bác sĩ không ngừng cố gắng, nỗ lực. Thời gian tới các đơn vị y tế nâng cao hơn nữa công tác điều trị, lắng nghe ý kiến người dân để tiếp tục nâng cao kỹ năng tay nghề, phục vụ, chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn. 


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Thầy thuốc nhân dân Văn Quang Tân 

Sau khi thăm 2 bệnh viện, đoàn tiếp tục đến thăm, chúc mừng Thầy thuốc nhân dân Văn Quang Tân, Nguyên Giám Đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. 

* Sáng cùng ngày, bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một và bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ y tế thuộc Trung tâm y tế thành phố.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm và chúc mừng y, bác sĩ

Bà Nguyễn Thu Cúc đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm y tế đã đạt được trong thời gian qua, nhất là việc thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt, trong thời điểm phòng chống dịch bệnh, ngành y tế thành phố luôn là lực lượng đi đầu, tích cực tham mưu cho lãnh đạo chỉ đạo công tác phòng chống dịch kịp thời, nỗ lực thực hiện các giải pháp cùng toàn hệ thống chính trị phòng, chống dịch.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cũng gửi lời chúc cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vững tin yêu nghề, có nhiều giải pháp, sáng kiến trong công tác điều trị, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

Hồng Thuận-Hoàng Linh-Quỳnh Như-Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên