Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết các đối tượng chính sách, công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-01-2023 | 18:01:58

(BDO) Chiều 6-1, đoàn công tác của tỉnh do ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em và công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Thạnh, TP.Thuận An.

 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh thăm, chúc tết thương binh ¼ Nguyễn Chí Công ở phường An Thạnh, TP.Thuận An

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 3,5 triệu đồng gồm quà và tiền mặt; tặng 30 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng; 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và 50 phần quà cho công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

 Các thành viên trong đoàn tặng quà tết cho đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà tết các đối tượng tại TP.Thuận An

  Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh thăm, tặng quà tết các đối tượng chính sách, công nhân xa quê

Tại mỗi nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình cuộc sống của các gia đình chính sách; đồng thời động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến bà con lời chúc mừng năm mới, đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc, ấm áp.

 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc tết Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3/E25

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3/E25 (Khu công nghiệp VSIP1, TP.Thuận An).

*Chiều cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các sở ngành đã đến thăm tặng quà các đối tượng chính sách, công nhân xa quê, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TX.Tân Uyên.

  Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng quà cho công nhân lao động xa quê trên địa bàn TX.Tân Uyên

  Ông Mai Hùng Dũng tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 45

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp; 30 phần quà cho hộ nghèo, 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 50 phần quà cho công nhân lao động xa quê trên địa bàn TX.Tân Uyên. Tổng giá trị các phần quà hơn 155 triệu đồng. Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 45 trú đóng trên địa bàn phường Tân Phước Khánh.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Mai Hùng Dũng đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và gửi lời chúc năm mới vui tươi, hạnh phúc tới tất cả mọi người.

Hồng Thuận - Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên