Đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi

Cập nhật: 06-02-2023 | 16:11:01

(BDO) Ngày 6-2, đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn các phường Phú Tân, Phú Mỹ, Phú Thọ và Chánh Nghĩa.


Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một mừng thọ cụ Nguyễn Thị Tâm, khu phố 4, phường Phú Mỹ.

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Văn Đông ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và chúc thọ các cụ; đồng thời mong muốn các cụ tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội của địa phương, góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng phát triển. 


Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một mừng thọ cụ Thượng Thị Vừa, khu phố 8, phường Phú Mỹ.

Ông Nguyễn Văn Đông cũng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, chăm lo cho các cụ an hưởng tuổi già, sống vui, sống khỏe.

Dịp này, đoàn trao tặng quà cho các cụ 90 tuổi, gồm: thiếp chúc thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi và quà (mỗi phần gồm quà và 700.000 đồng tiền mặt).

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên