Đoàn Luật sư tỉnh: Ngày càng khẳng định vị trí, vai trò trong đời sống xã hội

Cập nhật: 21-04-2023 | 20:36:59

Chiều 21-4, Đoàn Luật sư tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển (1992-2022).

Lãnh đạo Cục Bổ trợ Tư pháp (Bộ Tư pháp) trao bằng khen của Bộ Tư pháp cho tập thể Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Bình, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam (Bộ Tư pháp); luật sư Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Về phía tỉnh Bình Dương có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các cá nhân nhận kỷ niệm chương của Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Đoàn Luật sư tỉnh đã trở thành tổ chức xã hội nghề nghiệp lớn mạnh với 224 luật sư thành viên. Đoàn Luật sư tỉnh đã khẳng định vị trí, vai trò của luật sư trong việc góp phần bảo vệ công lý, các quyền tự do, dân chủ của công dân, quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức, xây dựng Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đoàn Luật sư tỉnh được Bộ Tư pháp, Liên đoàn Luật sư Việt Nam, UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen.
Dịp này, Đoàn Luật sư tỉnh đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Tư pháp vì có thành tích xuất sắc góp phần phát triển công tác tư pháp địa phương; bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam về thành tích xuất sắc trong hoạt động hành nghề và sự nghiệp phát triển của Đoàn Luật sư tỉnh; bằng khen của UBND tỉnh về thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Cùng với đó, nhiều tổ chức, cá nhân hành nghề luật sư trên địa bàn tỉnh được tặng kỷ niệm chương, bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, giấy khen của Đoàn Luật sư tỉnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên