Đoàn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hàm mặt Hàn Quốc: Phẫu thuật miễn phí cho 33 bệnh nhân

Cập nhật: 09-12-2016 | 18:39:25

(BDO) Chiều 9-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết chương trình hợp tác phẫu thuật giữa đoàn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hàm mặt Hàn Quốc và BVĐK tỉnh. Tham dự buỗi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; giáo sư Jin Young Choi, trưởng đoàn; các giáo sư, bác sĩ cùng thành viên đoàn phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ hàm mặt, hội sứt môi hở hàm ếch IL Woong, Bệnh viện Nha khoa, Đại học quốc gia Seoul Hàn Quốc (gọi tắt là đoàn phẫu thuật).

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn các thành viên trong đoàn phẫu thuật. Ảnh: Hồng Thuận

Giáo sư Jin Young Choi (trái), trưởng đoàn phẫu thuật trao tặng thiết bị nha khoa cho BVĐK tỉnh. Ảnh: Hồng Thuận

Ban Giám đốc BVĐK tỉnh trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho các thành viên trong đoàn phẫu thuật. Ảnh: Hồng Thuận

Đây là lần thứ 22 đoàn phẫu thuật hợp tác BVĐK tỉnh thực hiện chương trình tại Bình Dương. Chương trình diễn ra từ ngày 2 đến ngày 10-12 và đã khám chọn bệnh, phẫu thuật điều trị cho 33 bệnh nhân, trong đó có 16 ca phẫu thuật khe hở vòm miệng, 7 ca phẫu thuật khe hở môi, 7 ca phẫu thuật thẩm mỹ và 3 ca khác. Tất cả bệnh nhân sau phẫu thuật đều có kết quả tốt. Trong chương trình hợp tác phẫu thuật lần này, đoàn phẫu thuật còn trao tặng BVĐK tỉnh một hệ thống Lefort nẹp, vít, dụng cụ và thiết bị hút dùng trong phẫu thuật nha khoa, giá trị gần 13.000 USD.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quý báu của các thành viên của đoàn trong suốt thời gian qua. Những đóng góp này đã mang đến niềm tin vào cuộc sống và tiếp thêm nghị lực, mang lại nụ cười, niềm vui, hạnh phúc cho các bệnh nhân nghèo khuyết tật về hàm mặt của tỉnh Bình Dương. Bình Dương mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của đoàn phẫu thuật trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên