Đoàn Thanh niên các địa phương thăm, chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 21-06-2021 | 16:25:49

(BDO) Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2021), ngày 21-6, Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức đến thăm, tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thị xã.


Lãnh đạo Thị đoàn Bến Cát tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa  - Thể thao và Truyền thanh thị xã

Lãnh đạo Thị đoàn đã cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Trung tâm Văn hóa - thể thao và Truyền thanh thị xã đã tích cực tuyên truyền các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã. Nhờ đó đã góp phần mang lại hiệu quả phong trào hành động cách mạng của Đoàn trong xã hội. 

Cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện. Tại buổi đến thăm, anh Đỗ Ngọc Lợi, Bí thư Huyện đoàn, đã cảm ơn những đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên, phóng viên của trung tâm; đồng thời mong muốn 2 đơn vị tiếp tục phối hợp tốt tuyên truyền công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhằm tăng cường công tác tập hợp vào tổ chức Đoàn, Đội để xây dựng, chăm lo thanh thiếu nhi theo lời Bác Hồ dạy.


Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên