Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn

Cập nhật: 25-01-2022 | 20:13:48

(BDO) Chiều 25-1, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn.

Trong năm qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các cấp bộ Đoàn đã tập trung phát huy vai trò chủ động của tuổi trẻ Công an trong triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại đơn vị, địa phương, kết quả đã mang lại những hiệu quả tích cực góp phần đẩy lùi dịch bệnh; tổ chức các hoạt động hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch bệnh, các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ nhân dân.

Việc tổ chức các hoạt động đăng cai, hoạt động phong trào Đoàn được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung, góp phần vào thành tích chung của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Các phong trào hành động cách mạng, như phong trào “Thanh niên tình nguyện”, phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ...

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự được nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn. Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc. Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng cho 12 tập thể, 16 cá nhân là các cơ sở Đoàn có thành tích xuất sắc. Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên…

Tin, ảnh: GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên