Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Sinh hoạt chính trị và tuyên truyền nghị quyết đại hội Đoàn các cấp

Cập nhật: 27-05-2023 | 08:32:32

Hưởng ứng tuần sinh hoạt cao điểm chủ đề “Quà tháng 5 dâng Người”, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức sinh hoạt chính trị cho các chiến sĩ mới.

Tại buổi sinh hoạt, các chiến sĩ được thông tin những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027. Cũng trong chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã chiếu phim tư liệu về Bác, với tác phẩm “Bác Hồ sống mãi”. Ngoài ra, căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của các học viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Thông qua chương trình giúp đoàn viên thanh niên là chiến sĩ mới hiểu hơn về tổ chức Đoàn, nắm được các nội dung cơ bản của nghị quyết đại hội Đoàn các cấp; đồng thời ôn lại truyền thống cách mạng, cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của Bác.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên