Đoàn Thanh niên Công an TX.Tân Uyên: Phối hợp tổ chức “Phiên tòa giả định”

Cập nhật: 10-12-2022 | 10:08:21

Đoàn Thanh niên Công an TX.Tân Uyên, Chi đoàn Tòa án Nhân dân thị xã và Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân thị xã vừa phối hợp với trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên thị xã và phường Tân Hiệp tổ chức “Phiên tòa giả định”.

Các phiên tòa có nội dung cáo trạng về hành vi “giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ”, hành vi “hành hạ người khác” và hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền, giáo dục pháp luật và giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh hiểu rõ hơn chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan tố tụng. Bên cạnh đó, qua các phiên tòa làm lan tỏa, tạo hiệu ứng tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên