Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Mỗi cơ sở Đoàn thực hiện ít nhất 5 công trình tại đơn vị trong nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 15-06-2022 | 18:11:03

(BDO) Trong hai ngày 14 và 15-6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao lẵng hoa chúc mừng đại hội.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao lẵng hoa và bức trướng chúc mừng đại hội.

Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng nhiệm kỳ 2022-2027.

Trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn tặng các cá nhân.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao khen thưởng cho đại diện các tập thể.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền và tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới. Cụ thể, Đoàn Thanh niên công ty đã thắp sáng hơn 2km đường giao thông nông thôn; thực hiện 3 vườn ươm cây cảnh phục vụ trồng trên các tuyến đường giao thông nông thôn với hơn 2.000 cây giống; trồng mới 18.160 cây xanh. Đoàn Thanh niên công ty đã kiện toàn 8 đội hình thanh niên công nhân xung kích và được duy trì thường xuyên… Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Thanh niên công ty phấn đấu thực hiện ít nhất 10 công trình cấp huyện, phần việc thanh niên gắn với phát triển kinh tế - xã hội; mỗi cơ sở Đoàn thực hiện ít nhất 5 công trình phần việc thanh niên tại đơn vị...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công ty nhiệm kỳ 2022-2027 với 19 thành viên. Anh Nguyễn Minh Đạt được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn Thanh niên công ty nhiệm kỳ 2022-2027. 

Dịp này, Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 6 cá nhân; trao khen thưởng của Tỉnh đoàn cho 3 tập thể và 7 cá nhân; trao khen thưởng của Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cho 15 tập thể và 15 cá nhân.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên