Đoàn Thanh niên tỉnh - Phát động tham gia chiến dịch Giờ trái đất năm 2010

Cập nhật: 27-03-2010 | 00:00:00

Nhằm góp phần tích cực vào việc giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu và thành công của chiến dịch Giờ trái đất năm 2010: Thực hiện tắt điện chiếu sáng từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 27-3-2010 tại một số khu vực công cộng và hộ sử dụng điện. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã chỉ đạo các Huyện, Thị đoàn và Đoàn trực thuộc, các cơ quan, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh đoàn đăng ký khu vực tham gia chiến dịch Giờ trái đất với UBND các huyện, thị; Thực hiện tắt điện chiếu sáng tại trụ sở làm việc vào Giờ trái đất; Vận động cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan và các thành viên trong gia đình tích cực hưởng ứng đăng ký tham gia thực hiện tắt đèn chiếu sáng không cần thiết trong gia đình vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất năm 2010; Tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên và gia đình của đơn vị tham gia thực hiện Giờ trái đất.

Giảm thiểu biến đổi khí hậu là trách nhiệm của toàn xã hội, đồng thời thể hiện ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và của mọi người dân trong tiết kiệm năng lượng vì cuộc sống nhân loại. Hy vọng, chiến dịch Giờ trái đất năm 2010 sẽ nhận được sự tham gia thực hiện tốt của tất cả các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn, của nhiều đoàn viên thanh niên và gia đình trong tỉnh.

HẢI YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên