Đoàn thanh tra Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 21-11-2012 | 00:00:00

 (BDO) Chiều nay (21-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, cùng lãnh đạo các sở ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn thanh tra Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương về tình hình thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn 2010-2011.

Báo cáo tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Trọng Lâm, Trưởng ban Thi đua của tỉnh cho biết, thời gian qua, nhờ phát động phong trào thi đua yêu nước rộng khắp, từng sở, ngành, đơn vị đã có sự phối hợp tích cực với Mặt trận Tổ quốc các cấp góp phần đem lại nhiều chuyển biến tích cực. Qua các phong trào thi đua do các cấp, các ngành, đơn vị phát động đã thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia; công tác thi đua, khen thưởng tại Bình Dương được thực hiện đúng quy trình, quy định liên quan; kết quả khen thưởng các cá nhân, tập thể phản ánh đúng với thực tiễn.

Trong hai năm 2010, 2011, toàn tỉnh đã khen thưởng 706 tập thể lao động xuất sắc, 723 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 115 cờ thi đua và 10.409 bằng khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tỉnh còn đề xuất các cấp khen thưởng cho 320 cá nhân, tập thể vì những thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Tổng số tiền khen thưởng dành cho các phong trào thi đua, khen thưởng là hơn 10 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chánh thanh tra Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Nguyễn Ngọc Hấn cho biết, qua công tác kiểm tra thực tế tại một số đơn vị cho thấy, công tác thi đua ở đơn vị tại Bình Dương đã được thực hiện khá tốt, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao. Các phong trào thi đua đã được sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm, qua đó giúp cho việc xây dựng phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, có ý nghĩa thiết thực tại các đơn vị đối với nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời lưu ý, trong thời gian tới, tỉnh cần tập trung giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong công tác thi đua như các phong trào thi đua ở một số lĩnh vực chưa toàn diện, chưa duy trì thường xuyên; quan tâm tốt hơn đến công tác thi đua, khen thưởng tại cơ sở...

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên