Đoàn Thanh tra Chính phủ làm việc với TX.Dĩ An

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

Đoàn Thanh tra Chính phủdo ông Bùi Văn Dũng, Thanh tra viên, Phòng Nghiệp vụ 2, Cục 3, Thanh tra Chính phủ làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với TX.Dĩ An về tình hình quản lý, sử dụng đất của ngành đường sắt Việt Nam tại phường An Bình.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe các phòng ban chuyên môn của TX.Dĩ An báo cáo công tác quản lý, tình hình sử dụng đất của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và các cá nhân, đơn vị đang sử dụng đất tại khu vực này, cùng những khó khăn, vướng mắc hiện nay của địa phương. Sau buổi làm việc với TX.Dĩ An, đoàn đãcó buổi gặp trực tiếp với đại diện của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để làm rõ một số nội dung có liên quan.

Thời gian thực hiện hoạt động thanh tra của Thanh tra Chính phủ đối với vấn đề quản lý và sử dụng đất của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tại TX.Dĩ An sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 26-4.

KIM NGUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên