Đoàn thể thao Bình Dương có khởi đầu tốt tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Cập nhật: 30-11-2022 | 09:11:07

Sau 4 ngày ra quân thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, Đội tuyển Karate Bình Dương đã thi đấu khá ấn tượng và mang về những tấm huy chương giá trị cho đội nhà.

Tối 29-11, sau khi kết thúc trận chung kết nội dung đồng đội nhóm 1, các chàng trai trẻ của đội tuyển Karate Bình Dương đã xuất sắc giành được tấm HCV thứ 2 cho đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD).


Lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương kịp thời có mặt tặng quà, động viên sau khi võ sĩ Thanh Duy mang về tấm HCV đầu tiên cho Karate Bình Dương tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022

Theo đó, ở trận chung kết vào tối qua, hai đội tuyển Karate Bình Dương và Hà Nội đã so kè từng điểm số ở từng sec đấu. Sau 5 sec căng thẳng, Thanh Duy và đồng đội đã vượt qua Hà Nội để giành tấm HCV về cho đội nhà. Trong 5 sec đấu căng thẳng, Bình Dương và Hà Nội đã hòa nhau 1 sec, mỗi đội giành chiến thắng 2 sec. Hòa về tỉ số nên kết quả được tính đến là hiệu số điểm. Với hiệu số 10/5, Bình Dương đã vượt qua Hà Nội để giành HCV ở nội dung đồng đội nhóm 1. Các võ sĩ Nguyễn Thanh Duy, Nguyễn Trọng Phước, Nguyễn Trung Hiếu, Lưu Võ Duy Anh và Lương Quốc Anh đã cùng nhau chiến đấu để mang về tấm HCV thứ 2 cho karate và cũng là tấm HCV thứ 2 của đoàn TTBD tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2 022.

Trước đó vào buổi trưa, võ sĩ kiêm HLV Nguyễn Minh Phụng cũng đã mang về tấm HCĐ cho đội nhà ở nội dung kumite cá nhân hạng cân 84kg. Như vậy, tính đến hết ngày 29-11, các võ sĩ của Đội tuyển Karate Bình Dương đã giành được 2 HCV và 4 HCĐ cho đoàn thể thao tỉnh nhà.

Hôm nay (30-11), đội tuyển Karate Bình Dương sẽ ra quân thi đấu hai nội dung cuối cùng là đồng đội nam nhóm 2 và đồng đội nữ. Cũng trong ngày hôm nay, Ban Tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu môn boxing. Ngoài ra, các cơ thủ của Bình Dương cũng đã bắt đầu bước vào thi đấu môn bida ở hai nội dung carom 1 và 3 băng.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên