Đoàn thể thao Bình Dương đoạt thêm 7 huy chương đồng từ Pencat Silat và Kickboxing

Cập nhật: 09-12-2022 | 13:05:27

(BDO) Tính đến trưa 9-12, đoàn thể thao Bình Dương đã giành được thêm 7 HCĐ tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Theo đó, Pencat Silat mang về được 5 HCĐ trong khi Kickboxing đạt được thêm 2 HCĐ.

Võ sĩ Nguyễn Văn Tư (giáp xanh) vừa đánh bại đối thủ của Hà Nội để ghi tên mình vào chơi trận chung kết hạng cân 71kg nam vào ngày 10-12. Ảnh: THÁI HI

Đặt mục tiêu giành ít nhất 1 HCV và 2 HCĐ tại đại hội năm nay, thế nhưng, vì nhiều lý do khách quan, đội tuyển Pencat Silat Bình Dương đã không thể đạt được mục tiêu HCV như mong muốn. Dù vậy, các võ sĩ của Pencat Silat Bình Dương, gồm: Lê Văn Phước (50kg nam), Lê Nguyễn Thanh Long (55kg nam), Đinh Kim Ngọc (60kg nữ), Trương Quốc Ngân (70kg nữ) và Dương Thanh Sơn (80kg nam) đã thi đấu hết mình để mang về 5 tấm HCĐ cho đội nhà. Kết quả này dù chưa đạt được chỉ tiêu như mong đợi nhưng với 5 tấm HCĐ, Pencat Silat Bình Dương cũng đã khá thành công tại kỳ đại hội 2022. 

Trong khi đó, đội tuyển Kickboxing cũng đã kịp mang về cho đoàn thể thao Bình Dương thêm 2 HCĐ. Theo đó, 2 võ sĩ Trương Quốc Tuấn (63,5kg nam) và Phạm Thị Bích Liễu (48kg nữ) đã mang về cho Kickboxing Bình Dương 2 tấm HCĐ đầu tiên.

Đặc biệt, tượng đài của Kickboxing Bình Dương võ sĩ Nguyễn Văn Tư đã xuất sắc đánh bại Kiều Minh Quân (Hà Nội) trong trận bán kết vừa mới kết thúc vào sáng 9-12. Trong ngày mai (10-12), võ sĩ Nguyễn Văn Tư sẽ bước vào trận chung kết hạng cân 71kg nam với đối thủ Nguyễn Tấn Anh (Quân đội). Nếu thắng trận, võ sĩ có biệt danh “Bùi Tư” sẽ mang về tấm HCV thứ 3 cho đoàn thể thao Bình Dương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên