Đoàn Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đạt hơn 140 HCV tại SEA Games 31

Cập nhật: 29-04-2022 | 07:15:34

(BDO) Tối 28-4, Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã làm lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Hà Nội. Các thành viên của Đoàn đều thể hiện quyết tâm gặt hái được nhiều thành tích cao tại kỳ Đại hội lần này.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh trao cờ Tổ quốc cho trưởng đoàn Trần Đức Phấn, Đoàn TTVN sẵn sàng tranh tài ở SEA Games 31. Ảnh: Web Thể Thao.

Lễ xuất quân Đoàn TTVN dự SEA Games 31 bắt đầu bằng lễ dâng hương tại khu vực quảng trường Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1 Hà Nội với sự góp mặt của ông Phạm Bình Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam, đông đảo cán bộ, HLV, VĐV Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh phát biểu: “SEA Games không chỉ đơn thuần là sự kiện thi đấu thể thao của các quốc gia khu vực Đông Nam Á nhằm giành thành tích cao, đây còn là ngày hội thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị, là nơi giao lưu các nền văn hóa giữa các quốc gia trong khu vực.

Việc đăng cai tổ chức SEA Games cho thấy vai trò, trách nhiệm của Việt Nam đối với phong trào thể thao khu vực Đông Nam Á và cũng thể hiện Việt Nam là một trong những thành viên chủ động, tích cực, có trách nhiệm, đóng góp hết mình vì sự phát triển của ASEAN và “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

Đại diện nhà tài trợ trao tặng chiếc áo tượng trưng cho Trưởng Đoàn TTVN tham dự SEA Games 31 ông Trần Đức Phấn.

Các VĐV Việt Nam nổi bật với màu trang phục màu đỏ.

Tại kỳ SEA Games 31, Đoàn TTVN tham dự với 1.341 thành viên với 64 cán bộ cùng 1.277 HLV và VĐV. Được biết, Đoàn TTVN sẽ tham gia thi đấu ở tất cả 40 môn, với mục tiêu đạt được được hơn 140 HCV cùng ngôi vị nhất toàn toàn. Trong đó các môn như: bóng đá nam, nữ, điền kinh phấn đấu giành vị trí cao nhất. 

SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận. Trước đó, môn bóng đá nam sẽ thi đấu đầu tiên từ ngày 6-5 tại Phú Thọ và Nam Định. Đại hội thể thao Đông Nam Á 2021 sẽ có tất cả 526 nội dung thi đấu với sự góp mặt của trên 10.000 VĐV, HLV, cán bộ, trọng tài... đến từ 11 đoàn thể thao trong khu vực.

Bên cạnh những nội dung chính của buổi lễ xuất quân, nhà tài trợ trang phục SEA Games 31, thương hiệu Jogarbola cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho đoàn TTVN gồm: suvec, áo polo, áo T-Shirt (2 phiên bản xanh, đỏ), ba lô và giày. Đại diện cho Công ty CP Động Lực, Chủ tịch Lê Văn Thành đã trao chiếc áo suvec cho Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 31, ông Trần Đức Phấn.

Được biết, những sản phẩm này được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia Nhật Bản, lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận, truyền lửa từ tinh thần thể thao rực lửa của nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Với họa tiết chủ đạo “sóng năng lượng”, nhà tài trợ hi vọng bộ sưu tập sẽ giúp cho các VĐV Việt Nam luôn mang trong mình tình yêu thể thao cuồng nhiệt của hàng triệu người hâm mộ, từ đó sẽ thi đấu thăng hoa, gặt hái được nhiều thành tích cao, tạo nên một kỳ SEA Games đầy cảm xúc. Ngoài ra, dòng thông điệp “Play like a champion - Chơi như một nhà vô địch”, chính là lời chúc may mắn và thành công đến với tập thể Đoàn TTVN trước thềm SEA Games 31.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=753
Quay lên trên