Đoàn trại sinh Hội trại “Hào khí miền Đông” thăm và tặng quà tại Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2011 | 00:00:00

Hơn 370 trại sinh dự hội trại “Hào khí miền Đông” năm 2011 đã đến và lưu lại tại Bình Dương. Đoàn đã thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Bồ Đề với tổng số tiền hơn 8 triệu đồng, tham quan khu trưng bày sản phẩm gốm sứ Minh Long và tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Được biết, đây là chương trình do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cụm miền Đông Nam bộ tổ chức, diễn ra trong 7 ngày từ ngày 17 đến 23-6. Đối tượng tham dự hội trại chủ yếu là các đội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.

  Các trại sinh thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Trước khi đến Bình Dương, đoàn đã tổ chức lễ xuất quân tại tỉnh Đồng Nai. Những ngày còn lại, đoàn tiếp tục di chuyển đến Bình Phước, Tây Ninh, TP.HCM. Ban tổ chức đã lên kế hoạch dành tặng 30 phần quà cho gia đình chính sách thương binh liệt sĩ, 36 suất học bổng, 6 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại các tỉnh, thành mà đoàn đi qua.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên