Đoàn viên thanh niên giúp người dân vùng cách ly

Cập nhật: 01-06-2021 | 15:26:06

(BDO) Sáng 1-6, Đoàn Thanh niên ở TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An đã đến các khu vực cách ly y tế phục vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tặng quà, hỗ trợ người dân khai báo y tế, tiếp nhận quà tại các chốt chuyển vào cho người dân trong khu cách ly. 


Đoàn viên thanh niên TP.Thuận An tặng quà người dân đang cách ly y tế tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở ở các địa phương đã và đang tích cực tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Chị Phạm Nguyễn Phương Thà, Bí thư Thành đoàn Thuận An, cho biết trước mắt Thành đoàn hỗ trợ khu phong tỏa phường Bình Chuẩn 5.000 chiếc khẩu trang y tế, 1.000 găng tay y tế, 100L gel rửa tay sát khuẩn và các nhu yếu phẩm hỗ trợ lực lượng phục vụ khu phong tỏa. 


Đoàn viên thanh niên TP.Thuận An giúp người dân khai báo y tế

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, cho hay đơn vị đã bố trí lực lượng đoàn viên, thanh niên đến các điểm phong tỏa để hỗ trợ lực lượng chức năng và người dân. 

Tin, ảnh: Quang Tám 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên