Đoàn viên thanh niên hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Cập nhật: 18-05-2024 | 15:43:38

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), ngày 18-5, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn cơ sở Khu công nghiệp Mỹ Phước và Đoàn cơ sở Khu công nghiệp Bàu Bàng phối hợp tổ chức lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.


Đoàn viên, thanh niên tham gia trồng cây xanh tại Khu công nghiệp Bàu Bàng


Đoàn viên, thanh niên tham gia trồng cây xanh tại Khu công nghiệp Mỹ Phước

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã trồng 11.000 cây xanh trong Khu công nghiệp Mỹ Phước và Khu công nghiệp Bàu Bàng.

Dịp này, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu công nghiệp Bàu Bàng.


Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho công nhân


Đoàn viên thanh niên phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một tham gia trồng hoa giấy

* Cùng ngày, Phường đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra quân trồng 150 cây hoa giấy ngũ sắc trên tuyến đường Phạm Ngũ Lão. 

Tin, ảnh: Vương Phạm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=897
Quay lên trên