Doanh nghiệp Ấn Độ tìm hiểu đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (27-7), Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ do Tổng lãnh sự Ấn Độ Abhay Thakur  tại thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm và tìm hiểu tình hình kinh tế xã hội, cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng lãnh sự và các doanh nghiệp Ấn Độ

Tiếp và làm việc với đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã giới thiệu về tình hình kinh tế -xã hội; tình hình phát triển cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp, những chính sách ưu đãi thu hút đầu tư của tỉnh. Các doanh nghiệp đã bày tỏ mong muốn được đầu tư tại Bình Dương trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến các sản phẩm cao su; chế biến nông sản như: hạt tiêu, cà phê xuất khẩu và các ngành công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt, may…

Hiện nay, một số doanh nghiệp của Ấn Độ đã đầu tư nhà máy sản xuất thép không rỉ, sản xuất gia vị, dược phẩm tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, Khu công nghiệp VSIP II. Các doanh nghiệp cho biết môi trường đầu tư của Bình Dương rất thông thoáng có nhiều cơ chế, chính sách quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp Ấn Độ đầu tư vào Bình Dương.

ĐỖ TRƯỜNG

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên