Doanh nghiệp khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Cập nhật: 29-05-2022 | 18:33:27

(BDO) Sáng 29-5, gần 1.000 lao động đang làm việc tại Công ty TNHH Gỗ Tân Nhật, KCN Nam Tân Uyên được công ty tổ chức khám sức khỏe tổng quát ngay tại công ty. Hoạt động ý nghĩa này được tất cả công nhân đánh giá cao, vui mừng hưởng ứng.

  Công nhân Công ty TNHH Gỗ Tân Nhật được khám sức khỏe tổng quát tại công ty

Ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch công đoàn công ty cho biết, đây là hoạt động thường niên của công ty. Năm nào công ty cũng liên kết với các trung tâm khám chữa bệnh uy tín tại TP.Hồ Chính Minh, đưa các y, bác sĩ giỏi cùng dụng cụ y tế đến công ty khám tổng quát sức khỏe cho công nhân một lần. Qua đó, phần nào giúp công nhân lao động tầm soát được bệnh tật, bảo đảm sức khỏe.

Được biết, trong Tháng công nhân năm nay, Công ty TNHH Gỗ Tân Nhật có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo người lao động như thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hội thi thể thao, văn nghệ giúp công nhân có sân chơi, giao lưu giải trí vào ngày cuối tuần. Công ty cũng quan tâm, thực hiện tốt các hoạt động an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy; thu nhập người lao động bình quân đạt 10 triệu đồng/người/tháng. 

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên